Vào chiều ngày 22 tháng 12, tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo ra mắt ứng dụng mua sắm trực tuyến Shopdi - một giải pháp mua sắm thế hệ mới kết hợp với công nghệ 4.0.

Shopdi là Ứng dụng mua sắm trực tuyến Thế hệ Mới dành riêng cho sản phẩm chính  hãng và sản phẩm đặc biệt có phiên bản giới hạn. Đây là 1 giải pháp mới, lần đầu tiên  2 cơ chế Giá Bí Mật và Giá giảm không giới hạn được ứng dụng trong TMĐT, giá của  sản phẩm được quyết định bởi số lượng người quan tâm.  

Giao diện ứng dụng Shopdi

 

1. Cơ chế giá bí mật:  

Mỗi ô giá là một bí mật. Người dùng sử dụng xu để mở ô bí mật đó. Giá khởi  điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Giá tiếp tục giảm sau  mỗi lượt mở, giá này được giữ cố định trong 25 giây với mỗi người dùng nhìn  thấy. Mọi người mua đều có cơ hội công bằng trong 25 giây để mua sản phẩm  mình yêu thích với mức giá tốt nhất.

2. Cơ chế giá giảm không giới hạn:  

Mỗi sản phẩm có phiên giá giảm không giới hạn, người dùng sử dụng xu để  tham gia. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường.  Mức giá này sẽ tiếp tục giảm không giới hạn theo cơ chế một chiều khi có càng  nhiều người tham gia vào phiên. Người dùng sẽ được xem giá giảm liên tục của  1 sản phẩm cho đến khi có người đặt cọc giữ sản phẩm đó.

Khách mời đang trải nghiệm "Phiên giảm không giới hạn" 

Rất nhiều nhãn hàng và đối tác đồng hành cùng Shopdi ngay từ thời điểm ra mắt

Mô hình kinh doanh mà Shopdi hướng đến bao gồm: Mua sắm trực tuyến,  Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí). Với mong muốn trở thành “Nền tảng  thương mại điện tử tin dùng và lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như các tín đồ yêu  thích mua sắm” đội ngũ phát triển của chúng tôi tin rằng với sự ứng dụng của Công  nghệ 4.0 vào Shopdi bao gồm: công nghệ AR, công nghệ Blockchain (công nghệ chuỗi  khối), Big Data và công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo).


Doanh nhân Thu Uyên cũng rất hào hứng trải nghiệm công nghệ AR của Shopdi để săn xu

Phân khúc khách hàng người mua mà Shopdi hướng đến là giới trẻ, thời thượng, theo  đuổi lối sống tiêu chuẩn cao, có niềm đam mê với hàng hiệu và công nghệ, fan của  người nổi tiếng... Phân khúc khách hàng người bán sẽ tập trung vào các thương hiệu  cao cấp, thương hiệu quốc tế, thương hiệu nổi tiếng, nhà phân phối chính hãng,...  Bên cạnh các gian hàng, Shopdi sẽ tạo không gian để các nhà tài trợ, đối tác tạo những  chiến dịch từ thiện. Người bán cam kết sử dụng một khoản lợi nhuận nhất định dành  cho hoạt động cộng đồng.  

Trong năm 2022, Shopdi tập trung phát triển các ngành hàng trong lĩnh vực công nghệ,  các năm tới sẽ mở rộng sang mỹ phẩm, thời trang nam/nữ, dịch vụ tiện ích, xe, hàng  gia dụng,…  

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Ban lãnh đạo và cố vấn của Shopdi


Doanh nhân, "hoa khôi công nghệ" Phạm Hoàng Thu Uyên

Võ Thiên Thanh - top 5 Hoa hậu biển đảo Việt Nam


CMO Quốc Duy, Misoa, MC Thiên Phong

Bà Ngọc Diệp, Co-founder kiêm CEO Shopdi giải đáp các thắc mắc của giới truyền thông


Các khách mời may mắn được nhận sản phẩm quà tặng trong phiên 25s