
Shopdi là Ứng dụng mua sắm trực tuyến Thế hệ Mới dành riêng cho sản phẩm chính hãng và sản phẩm đặc biệt có phiên bản giới hạn. Đây là 1 giải pháp mới, lần đầu tiên 2 cơ chế Giá Bí Mật và Giá giảm không giới hạn được ứng dụng trong TMĐT, giá của sản phẩm được quyết định bởi số lượng người quan tâm.
Giao diện ứng dụng Shopdi
1. Cơ chế giá bí mật:
Mỗi ô giá là một bí mật. Người dùng sử dụng xu để mở ô bí mật đó. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Giá tiếp tục giảm sau mỗi lượt mở, giá này được giữ cố định trong 25 giây với mỗi người dùng nhìn thấy. Mọi người mua đều có cơ hội công bằng trong 25 giây để mua sản phẩm mình yêu thích với mức giá tốt nhất.
2. Cơ chế giá giảm không giới hạn:
Mỗi sản phẩm có phiên giá giảm không giới hạn, người dùng sử dụng xu để tham gia. Giá khởi điểm của sản phẩm luôn ở mức tốt nhất so với thị trường. Mức giá này sẽ tiếp tục giảm không giới hạn theo cơ chế một chiều khi có càng nhiều người tham gia vào phiên. Người dùng sẽ được xem giá giảm liên tục của 1 sản phẩm cho đến khi có người đặt cọc giữ sản phẩm đó.

Khách mời đang trải nghiệm "Phiên giảm không giới hạn"

Rất nhiều nhãn hàng và đối tác đồng hành cùng Shopdi ngay từ thời điểm ra mắt
Mô hình kinh doanh mà Shopdi hướng đến bao gồm: Mua sắm trực tuyến, Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí). Với mong muốn trở thành “Nền tảng thương mại điện tử tin dùng và lựa chọn hàng đầu của giới trẻ cũng như các tín đồ yêu thích mua sắm” đội ngũ phát triển của chúng tôi tin rằng với sự ứng dụng của Công nghệ 4.0 vào Shopdi bao gồm: công nghệ AR, công nghệ Blockchain (công nghệ chuỗi khối), Big Data và công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo).
Doanh nhân Thu Uyên cũng rất hào hứng trải nghiệm công nghệ AR của Shopdi để săn xu
Phân khúc khách hàng người mua mà Shopdi hướng đến là giới trẻ, thời thượng, theo đuổi lối sống tiêu chuẩn cao, có niềm đam mê với hàng hiệu và công nghệ, fan của người nổi tiếng... Phân khúc khách hàng người bán sẽ tập trung vào các thương hiệu cao cấp, thương hiệu quốc tế, thương hiệu nổi tiếng, nhà phân phối chính hãng,... Bên cạnh các gian hàng, Shopdi sẽ tạo không gian để các nhà tài trợ, đối tác tạo những chiến dịch từ thiện. Người bán cam kết sử dụng một khoản lợi nhuận nhất định dành cho hoạt động cộng đồng.
Trong năm 2022, Shopdi tập trung phát triển các ngành hàng trong lĩnh vực công nghệ, các năm tới sẽ mở rộng sang mỹ phẩm, thời trang nam/nữ, dịch vụ tiện ích, xe, hàng gia dụng,…
Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Ban lãnh đạo và cố vấn của Shopdi

Doanh nhân, "hoa khôi công nghệ" Phạm Hoàng Thu Uyên

Võ Thiên Thanh - top 5 Hoa hậu biển đảo Việt Nam

CMO Quốc Duy, Misoa, MC Thiên Phong

Bà Ngọc Diệp, Co-founder kiêm CEO Shopdi giải đáp các thắc mắc của giới truyền thông

Các khách mời may mắn được nhận sản phẩm quà tặng trong phiên 25s
BB
-
Những cụm từ viral nhất năm 2022: Lướt "tóp tóp" mỗi ngày nhất định phải biết
-
Tỷ phú Elon Musk và thú chơi "lạ đời": càng mua sắm tiền đổ về càng nhiều
-
Choáng ngợp với khoang thương gia giá ''siêu khủng'' của các hãng máy bay
-
Xe biển đẹp của người nổi tiếng tại Việt Nam
-
Những bảo bối của Doraemon đã trở thành sự thật sau hàng chục năm
-
Những người giàu nhất giới tiền mã hóa
-
Làm sao để nâng cấp kỹ năng kể chuyện và tự tin hơn khi bạn ngại xã giao?
-
12 dấu hiệu cho thấy bạn là một "con sói cô độc"
-
15 điều giúp nâng cao mắt nhìn người để chọn bạn mà chơi
-
Du khách đến Đà Lạt bắt đầu chuộng đến các biệt thự cổ thay cho quán cà phê
-
“Rụng rời chân tay” với những chiếc cầu thang “tử thần”
-
Vì sao người ta lại ngoại tình?
-
Cái kết của những cặp sao phim giả, tình thật
-
6 định kiến thời trang quen thuộc sẽ bị phá vỡ trong năm nay
-
Mức cát-xê "điên rồ" của Sơn Tùng, Mỹ Tâm ở hiện tại
-
Những người phụ nữ nổi tiếng lộng lẫy với mặt mộc
-
10 đám cưới đình đám năm 2022 của showbiz Việt
-
5 kiểu giày "phủ sóng" phong cách của sao Hollywood