Kiên trì ăn kiêng và tập luyện tích cực đã giúp Yang Soo Bin giảm từ 131 kg xuống còn 93,8 kg, vòng bụng, đùi, bắp tay nhỏ gọn rõ rệt.

Là một trong những YouTuber, Vlogger nổi tiếng tại xứ sở kim chi với những video ăn uống, make up vô cùng ấn tượng, thời gian qua Yang Soo Bin còn gây ấn tượng với nhiều người khi giảm cân thành công từ 131 kg xuống còn 93,8 kg sau 10 tháng nỗ lực tập luyện và ăn uống điều độ. Những hình ảnh cho thấy vòng bụng, đùi, bắp tay nhỏ gọn rõ rệt của Yang Soo Bin đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ.

Yang Soo Bin là mukbang hot nhất nhì xứ kim chi nhờ loạt video thoải mái thưởng thức các món ngon mà không màng đến cân nặng, do đó cô nàng từng có lúc nặng đến 131 kg

Sau hơn 10 tháng tập luyện và giảm cân, giờ đây Yang Soo Bin đã có một cơ thể tương đối thon gọn, giảm đi rất nhiều mỡ thừa so với trước đó

Được biết để có được kết quả như hiện tại, Soo Bin đã phải kiên trì tự nấu ăn ở nhà theo quy tắc hạn chế tinh bột, đường ngọt, tăng cường rau xanh, protein. Thực đơn của cô thường có trứng, thịt gà nạc, nấm, hành tây và các loại rau xanh. Nàng ‘thánh ăn’ cũng không quên bổ sung các loại chất béo tốt từ quả bơ, các loại hạt (óc chó, mè…) vào bữa ăn hàng ngày cùng thói quen ‘nạp’ thức uống protein vào trước bữa sáng, trước và sau khi tập gym.

Trong ngày, Soo Bin chỉ ăn 2 bữa, nếu dậy muộn cô sẽ ăn trưa thay cho bữa sáng và ăn thêm một bữa nữa vào khoảng 17h. Cô nàng hạn chế tối đa việc ăn đêm, ăn tối muộn, tránh để cơ thể tích mỡ, không có đủ thời gian tiêu hóa. Thời gian đầu, chế độ ăn này khiến Soo Bin liên tục thấy đói nhưng dần dần cơ thể cũng thích nghi.

Trong ngày, cô luôn cố gắng uống ít nhất 2 lít nước để cơ thể có thể đào thải độc tố, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đẩy quá trình đốt mỡ

Ngoài thay đổi chế độ ăn, Soo Bin còn tích cực tập luyện. Ban đầu, Soo Bin tập luyện dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Sau một thời gian học hỏi, cô đã tự tìm được những bài tập phù hợp với bản thân và có thể tự tập luyện tại nhà vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi. 

Các bài tập của Soo Bin gồm: Chống đẩy 15 lần, gập bụng nghiêng người 30 lần, bước chân lên bục nhanh 20 lần, Squat với tạ 5 kg 20 lần, đẩy tạ sau với tạ 4 kg 15 lần, nâng cao chân 30 lần, chống đẩy ngược 15 lần.

Yang Soo Bin luôn tập đủ 7 động tác trong mỗi buổi tập. Ngoài ra, cô còn dành thêm thời gian chạy bộ vào buổi tối và tập aerobic mỗi khi rảnh rỗi

 

Nhờ sự kiên trì này mà “Thánh ăn” xứ Hàn đã giảm cân thành công