Sau khi đứng top 1 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, "Diên Hi Công Lược" còn là bộ phim được 90 quốc gia mua bản quyền phát sóng, sức ảnh hưởng không chỉ ở riêng Châu Á mà đã lan ra toàn cầu!

Không chỉ gây sốt ở khu vực Châu Á mà có vẻ như sức hút của "hiện tượng cung đấu" Diên Hi Công Lược đã lan ra toàn cầu. Bằng chứng là trong thời gian cuối năm này, Diên Hi Công Lược đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất mảng TV Show trên Google - công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới.

"Diên Hi Công Lược" trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở mảng TV Show của công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới - Google.

Tưởng rằng đây đã là thành tích cực "khủng", nhưng Diên Hi Công Lược lại một lần nữa khiến báo giới và công chúng mắt chữ A mồm chữ O khi biết được thông tin bộ phim đã được 90 nước mua bản quyền phát sóng, riêng tiền bán bản quyền đã lên tới 300 triệu NDT (hơn 1000 tỷ VND)! Về phần quảng cáo, được biết, mỗi lần phát quảng cáo, nhà sản xuất thu về 3 triệu NDT. Với thời lượng 70 tập phim, dự kiến số tiền mà nhà sản xuất Diên Hi Công Lược thu về sẽ là 210 triệu NDT (tương đương 750 tỷ VND), một con số "khủng" không kém tiền bán bản quyền.

Diên Hi Công Lược giống như "con gà đẻ trứng vàng" cho vị biên kịch lắm tài nhiều tật Vu Chính.

Sau khi thông tin này được tung ra, cư dân mạng xứ Trung đã dành nhiều lời khen, lời động viên cho ekip sản xuất của Diên Hi Công Lược. Về phần nhà sản xuất Vu Chính, có vẻ như vị biên kịch này đã tìm được "mùa xuân thứ hai" của mình sau thành công của tác phẩm làm mưa làm gió một thời - Cung Tỏa Tâm Ngọc. Sắp tới đây, Vu Chính còn có tham vọng cho ra mắt một phiên bản "chị em" của Diên Hi Công Lược - Thịnh Đường Công Lược. Liệu bộ phim "chị em" này liệu có đạt được thành công vang dội hay chỉ là một phiên bản "ăn theo"? Cùng chờ đón tới ngày phim lên sóng nhé.

Poster tuyển diễn viên của "Thịnh Đường Công Lược" - tác phẩm "chị em" của Diên Hi Công Lược.